Pages

Thursday 24 October 2013

സമര്‍പ്പണം .......എന്റെ സ്നേഹിതക്ക്‌

ബെഞ്ചുകള്‍ തിരമാലകള്‍ ആണെന്നും ഈ കുടുസ്സു മുറി ഒരു കടപ്പുറം ആയും ഞാന്‍ സങ്കല്‍പ്പിച്ചു....ക്ലാസ് മുറിയില്‍ ആണ് ഉള്ളതെന്ന് തല്‍കാലം മറന്നു...സുരേന്ദ്രനെയും രാജേഷിനെയും സമീറിനെയും ഓരോ തെങ്ങുകള്‍ ആയി സങ്കല്‍പ്പിച്ചു....അവള്‍ ഇരിക്കുന്ന ബെഞ്ചില്‍ അതെ സ്ഥാനത് സമീറിനെ പിടിച്ചിരുത്തി അവന്റെ പിന്നില്‍ ചാരി നിന്ന് ഞാന്‍ മൂളാന്‍ തുടങ്ങി....

ഈ മധുര പൂവാടിയില്‍ .....

ഇന്റര്‍വെല്‍ കഴിഞ്ഞു എല്ലാവരും ക്ലാസ്സില്‍ തിരിച്ചു വന്നു....

ഒപ്പം അവളും

എകണോ മിക്സിന്റെ നോട്ടു പുസ്തകത്തില്‍ നിന്ന് ഒരു പേജു കീറി എടുത്തു അതില്‍ ഞാന്‍ എന്റെ ഹൃദയം വരച്ചിട്ടു.....

ചുവട്ടില്‍ ഇങ്ങിനെ എഴുതി.....

മാനസ മൈനെ വരൂ.....
മധുരം നുള്ളി തരൂ.....

ഇരിക്കുന്ന ബെന്ജിനെയും മറികടന്നു നിലത്തു മുട്ടാറായ അവളുടെ കാര്‍കൂന്തലില്‍ പോയി കൊളുത്തി നിന്ന കടലാസ് തുണ്ട് സതീശന്‍ മാഷെ കണ്ണില്‍ പെടും എന്ന് നിനച്ചതെ ഇല്ല....

സഹൃദയന്‍ ആയ സതീശന്‍ മാഷ്‌ എന്റെ കയ്യില്‍ വെളുത്ത ചോക്ക് തന്നിട്ട് പറഞ്ഞു....

ഈ കടലാസില്‍ എഴുതിയത് നൂറു പ്രാവശ്യം ബോര്‍ഡില്‍ എഴുതണം ....

ഒന്ന് എന്ന് എണ്ണി തുടങ്ങുന്നതിനിടയില്‍ മാഷ്‌ ഓരോ ചോദ്യങ്ങള്‍ ചോദിക്കാന്‍ തുടങ്ങി....

ആരാ ഈ പാട്ട് എഴുതിയത് എന്നറിയോ?....

മ്ച്ചും....

ഏതാ ഫിലിം എന്നറിയോ?

മ്ച്ചും

ഈന്റെ സംഗീതം ചെയ്തത് ആരാന്നറിയോ?

മ്ച്ചും ...

ആരാ പാടിയത് എന്നെങ്കിലും?

രണ്ടു പ്രാവശ്യം ഞാന്‍ മ്ച്ചും വിട്ടു....

എടാ....പാട്ടെഴുതി പാട്ടിലാക്കാന്‍ നോക്കുമ്പോള്‍ ചുരുങ്ങിയത് ഇതെങ്കിലും അറിയണ്ടേ?

അവള്‍ കൂര്‍ത്ത കണ്ണ് കൊണ്ട് ദയനീയമായി എന്നെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.....

ഇന്നാണ് ആ പാട്ടുകാരന്‍ നമ്മെ വിട്ടു പിരിഞ്ഞു പോയത്....പക്ഷെ അവള്‍ പോയിട്ട് കൃത്യം പതിനാറു വര്ഷം കഴിഞ്ഞു.....

2 comments:

  1. അവള്‍ പോയിട്ട് എന്ന് പറയുമ്പോള്‍??? അവള്‍ പിരിഞ്ഞു പോയതായിരിക്കും????

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete