Pages

Wednesday 23 October 2013

തോണി മറിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ പുറം ആണ് നല്ലത് അല്ലെ ?

കഴിഞ്ഞ ആഴ്ച ദോഹയിലെ ഒരു ഹോട്ടലില്‍ സുഹൃത്തിനൊപ്പം സംസാരിച്ചു നില്‍ക്കുമ്പോഴാണ് എവിടെയോ കണ്ടു മറന്ന പോലൊരു മുഖം ...ഏതായാലും എവിടെയാണ് എന്ന് ചോദിച്ചു നോക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ചു അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി ....സലാം പറഞ്ഞു...

നിങ്ങളെ ഞാന്‍ എവിടെയോ മുമ്പ് കണ്ടിട്ടുണ്ട്....പക്ഷെ ഓര്മ വരുന്നില്ല...

അപ്പോള്‍ അയാള്‍ ഒരു ഹോട്ടല്‍ നടത്തുന്ന ആളാണെന്ന ഓര്‍മിപ്പിച്ചു...സ്ഥലവും പറഞ്ഞു തന്നു....അപ്പോഴാണ്‌ ഓര്മ വന്നത്....ഇടയ്ക്കു ഞങ്ങളും ഭക്ഷണം കഴിക്കാന്‍ പോകുന്ന ഹോട്ടലിന്റെ ഉടമയാണ് ഇദ്ദേഹം ....കണ്ണൂര്‍ ജില്ലക്കാരന്‍ ....ഇപ്പോള്‍ രണ്ടാമത് ഒരു ബ്രാഞ്ച് കൂടി തുറന്നിട്ടുന്ടെന്നു അയാള്‍ പറയുകയും എന്നെ അങ്ങോട്ട്‌ ക്ഷണിക്കുകയും ചെയ്തു...

അഞ്ചു മിനുടു കൂടി കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ആണ് ഹോടലിലെ സപപ്ലയര്‍ ഒരു പാര്‍സല്‍ അയാളുടെ കയ്യില്‍ കൊടുക്കുന്നത് കണ്ടത്....അയാള്‍ പോയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ എന്റെ പരിചയക്കാരന്‍ കൂടി ആയ സപപ്ലയരോട് അയാളെ അറിയാമോ എന്ന് ചോദിച്ചു....അപ്പോള്‍ അവന്‍ പറഞ്ഞു..

അദ്ദേഹം സ്ഥിരമായി ഇവിടെ നിന്നാണ് ഭക്ഷണം വാങ്ങിക്കുന്നത്..രണ്ടു ഹോട്ടല്‍ നടത്തിപ്പുകാരന്‍ സ്വന്തം ഹോട്ടലില്‍ നിന്നും ഉണ്ടാക്കുന്ന ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നില്ല.....കാരണം പലവിധമുണ്ടാകാം...ഇരിക്കട്ടെ...ഈ സംഭവം കണ്ടപ്പോഴാണ് ഞാനും എന്റെ ഫ്ലാഷ് ബാക്കിലേക്ക്‌ പോയത്....

കുറ്റിയാടി ടൌണില്‍ ഒരു ഹോട്ടല്‍ നടത്താനുള്ള ഭാഗ്യം എന്നോ നിര്‍ഭാഗ്യം എന്നോ വിളിക്കാവുന്ന ഒരു അവസരം എനിക്കും കിട്ടിയിരുന്നു....അയല്‍വാസി ആയ ഒരു സുഹൃത്ത് ആണ് നടത്തിപ്പ് കാര്യങ്ങളില്‍ സഹായിച്ചിരുന്നത് ....

ആദ്യത്തെ ദിവസം കറിയും ഒക്കെ കണ്ടപ്പോള്‍,ഉണ്ടാക്കി വെച്ച ഭക്ഷണങ്ങള്‍ രുചിച്ചു നോക്കണം എന്ന് സുഹൃത്ത് പറഞ്ഞു തന്ന പ്രകാരം അത്തരം കാര്യങ്ങളില്‍ മുഴുകി നില്‍ക്കവേ ചെമ്പില്‍ നിറയെ നെയ്ച്ചോറും മറ്റൊരു ചെമ്പില്‍ ചെറു പയര്‍ കറിയും മറ്റൊന്നില്‍ ബാജി കറിയും ഒക്കെ കൂടി കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് വെറുതെ ടെന്‍ഷന്‍ അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി...

എന്റെ ബേജാറ് കുക്കിനോട് ഞാന്‍ പങ്കു വെച്ചു ....

അല്ല ബാബൂ .....ഇതൊക്കെ ബാക്കി ആയി പോകുമോ ?

അത്‌ങ്ങള് പേടിക്കന്ടെക്കീന്‍ ...എല്ലം തീരും....

രാത്രി ഹോട്ടല്‍ അടക്കാന്‍ നേരത്ത് ബാക്കി വന്ന നെയ്ച്ചോറും മറ്റും നോക്കി നെടു വീര്‍പ്പിടുന്ന എന്നോട് ബാബു എന്നാ കുക്കിന്റെ ആശ്വാസ വചനം

ഇങ്ങക്ക് മാണ്ട്യ പാര്‍സല് മാണേല്‍ എടുതോളീന്‍ ....ബാക്കി ഞാന്‍ ശരിയായിക്കോളും

പിറ്റേ ദിവസം ഉച്ചക്ക് ചോറിനു വന്ന പായസം നെയ്ചോരാണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായാതെ ഇല്ല....

വയ്കിട്ടെക്കുള്ള ചായക്കുള്ള കടിയില്‍ വന്ന സുകീനും ആല് ബോണ്ടയും ഇന്നലത്തെ ചെറു പയരോ ബാജിയോ ഒക്കെ ആണെന്നറിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്നിലെ കച്ചവട മനസ്സ് കുക്കിനെ അഭിനന്ദിച്ചു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു....

ഇത് വായിക്കുന്ന നിങ്ങള്‍ പല രീതിയില്‍ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ പറഞ്ഞേക്കാം....പക്ഷെ എനിക്ക് ഒരു അഭിപ്രായം മാത്രമേ ഉള്ളൂ....

ബാക്കി വന്ന ഭക്ഷണം അവന്‍ കളഞ്ഞില്ലല്ലോ .....കേടു വരാതതാനെങ്കില്‍ കളയേണ്ട ആവശ്യം എന്ത്?....

No comments:

Post a Comment